Điện thoại: 0963285966
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - CN)

Ghế nhựa chân gỗ Eames

Tình trạng: Còn hàng

Thông tin sản phẩm

Ghế Eames dòng ghế đẳng cấp được thiết kế năm 1948 đang trở thành xu hướng nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Ghế nhựa chân gỗ Eames với phong cách đơn giản nhưng mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế …
Ghế Eames dòng ghế đẳng cấp được thiết kế năm 1948 đang trở thành xu hướng nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Ghế nhựa chân gỗ Eames với phong cách đơn giản nhưng mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian từ căn hộ cao cấp cho tới quán cafe, văn phòng, nhà trọ hay chung cư.

Đặc điểm nổi bật của Ghế nhựa chân gỗ Eames

Ghế nhựa chân gỗ với phần tựa lưng sản xuất từ nhựa PP đúc nguyên khối có độ bền cao, vững chắc, chịu nhiệt, phù hợp với thời tiết nhiệt độ ở Việt Nam. Nhựa PP là loại bền nhiệt cao nhất trong các loại nhựa, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh vết bẩn bám dính.

Chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên, có mùi thơm nhẹ, kết cấu chắc chắn không thua kém các loại chân inox. Ghế Eames kiểu dáng hiện đại, dễ dàng kết hợp với nội thất khác.

Ghế có kết cấu với bộ khung thép phủ sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực lớn, độ đàn hồi cao tải trọng lên tới 200kg vô cùng chắc chắn. Người có cân nặng tới 80kg vẫn có thể ngồi thoải mái. Sơn tĩnh điện có độ bền cao so với các loại sơn thông thường, chịu nhiệt và có độ bóng, tính thẩm mỹ cao.

Ghế có thiết kế hợp lý với mặt ghế uốn cong, mép cạnh mềm mại, giúp người ngồi một cách thoải mái nhất giống như các loại ghế bọc nệm. Giảm tải trọng lên lưng và đùi, giúp ngồi lâu không có cảm giác mỏi lưng và chân.

Ghế Eames nhập khẩu làm từ nhựa PP cao cấp, màu sắc trang nhã, thanh lịch, sang trọng với chân ghế làm từ gỗ sồi tự nhiên. Dễ dàng kết hợp với các loại bạn từ bàn ăn, bàn làm việc, hay trong các quán café, trà sữa

Ghế có thiết kế nhỏ gọn không quá to, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Phù hợp với các loại bàn cà phê, bàn sofa, bàn kính trong suốt.

Hòa Trần Blogger


Nội dung tùy chỉnh hiện chung tất cả các sản phẩm viết ở đây